Công ty TNHH SX TM và DV ANH PHÚ

Giới Thiệu Chung

          Kính gửi Quý khách hàng!

          Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ Anh Phú được ra đời vào này 14/9/2015  mã số doanh nghiệp 2300895436 , công ty ra đời với sứ mệnh phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất, kinh doanh các sản phẩm chiến lược phục vụ ngành công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam. Năm 2015 là năm thương hiệu Anh Phú đã chính thức ra đời.

          Là 1 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bảo hộ lao độngvật tư sản xuất, với đội ngũ nhân viên chất lượng con người Anh Phú luôn luôn học hỏi trau dồi bồi dưỡng kiến thức sản phẩm, để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý , với sứ mệnh nâng cao phục vụ khách hàng của mình" Phục vụ khách hàng đẻ tồn tại" đã là châm ngôn phát triển của công ty.

          Trong thời gian tới Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh ngành công nghiệp phụ trợ, đặc biệt là ngành vật tư phòng sạch, với hàng loạt các công ty điện tử như các nhà máy Samsung, LG , Canon... đã và đang hoạt động tại miền bắc Việt Nam, do vậy có rất nhiều cơ hội cũng như thách thức đang chờ đón con người Anh Phú. Anh Phú cũng sẽ không ngừng lắng nghe những ý kiến đóng góp thiện trí cũng như những lời phê bình nghiêm túc để nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh cải tiến phương thức phục vụ.

Chân thành cảm ơn.

Tin tức liên quan

10 mẹo giảm cân sau Tết hiệu quả, giúp lấy lại vóc dáng nhanh chóng

Những món ăn ngon ngày Tết có thể khiến bạn tăng cân sau kỳ nghỉ dài. Để lấy lại vóc dáng khỏe đẹp, Anh Phú mời bạn xem qua các mẹo giảm cân sau Tết cực nhanh và hiệu quả ngay sau đây nhé!